ตุ๊กตา
ติดต่อร้านตุ๊กตา www.baangooshop.com
กด like Fanpage : www.facebook.com/baangooshop.FaceB

วันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2558

วิธีการซักหมอนตุ๊กตาตัวโปรดของเราง่ายด้วยเครื่องซักผ้า

หมอนตุ๊กตา

ก่อนอื่นเรามารู้จักกับหมอนตุ๊กตาของเราก่อนจร้า  หมอนตุ๊กตาคือหมอนน่ารัก น่ารัก ที่ออกแบบมาจากตัวการ์ตูน ที่เพื่อนๆ ดูกัน หรือ สัตว์ต่างๆ ซึ่งออกแบบออกมาก็จะน่ารักอย่างที่เห็นในรูปเลยจร้า

หมอนตุ๊กตา

ที่นี้เรามาดูวิธีการซักหมอนตุ๊กตาตัวโปรดของเราง่ายด้วยเครื่องซักผ้ากันเลย 

  1. ก่อนอื่นควรตรวจสอบดูว่าหมอนตุ๊กตาตัวโปรดของเรานั้นมีการชำรุดหรือเสียหายหรือไม่
  2. จากนั้นก็หย่อนหมอนตุ๊กตาของเราลงไปที่ถังซักผ้า ตั้งระบบการซักของเครื่องเป็นแบบซักผ้าเนื้อบางหรือผ้าเนื้อละเอียด
  3. เมื่อซักเสร็จสิ้นให้ทำการตบหมอนตุ๊กตาเพื่อให้เข้ารูปก่อนที่จะใส่หมอนตุ๊กตาเข้าไปในเครื่องอบแห้ง และตั้งอุณภุมิของการอบนั้นอยู่ในระดับความร้อนปานกลาง
  4. เมื่ออบแห้งเรียบร้อยก็นำหมอนตุ๊กตาของเราไปตากแดดให้แห้งสนิทอีกทีเพื่อกันความชื่นครับ

แค่นี้เราก็ได้หมอนตุ๊กตาตัวโปรดของเราที่สะอาดน่ากอดเหมือนเดิมแล้ว

เทคนิคพิเศษ : ควรนำลูกเทนนิสเข้าไปในถังอบแห้งพร้อมหมอนตุ๊กตาของเราด้วย ลูกเทนนิสจะช่วยสลายขนที่จัดตัวกันเป็นก้อนให้ฟูฟ่องได้ดังเดิ่ม

Cr..www.breeze.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น