ตุ๊กตา
ติดต่อร้านตุ๊กตา www.baangooshop.com
กด like Fanpage : www.facebook.com/baangooshop.FaceB

วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ตุ๊กตาหมีตัวไหนดี

ตุ๊กตาหมี

ผมกระเป๋าครับ  หนูสตางค์คะ  พี่กระเป๋าพรุ่งนี้นเกิดเพื่อนหนู่จะเอาไปไปให้เพื่อนดีอะ  อะไรดีนะตุ๊กตาไงน้องสตางค์  ทำมัยต้องเป็นตุ๊กตาด้วยละพี่กระเป๋า ก็พี่ว่าตุ๊กตาเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีมากๆ เลยนะ รู้มัยตุ๊กตาการให้ตุ๊กตาก็เหมือนการให้เพื่อนคนนึงเลยนะ  น้องสตางค์เคยคุญกับตุ๊กตาหมีของน้องมัย ในห้องนอนน้องอะ  เคยสิพี่กระเป๋าเวลาเหงาไม่รู้จะคุยกับใครหนูก็คุยกับพี่ตุ๊กตาหมีในห้องนั้นแหละ คุยด้วยแล้วสบายใจดีอะพี่กระเป๋า  นั้นแหละน้องสตางค์ตุ๊กตาก็เหมือนเพื่อนคนนึงเราจะคุยอะไรกับเค้าก็ได้เค้ารับฟังเราเสมอไม่เคยบ่นเลยนะ  จริงด้วยเนอะพี่

เอ๋ยแล้วหนูจะเอาตุ๊กตาอะไรให้เพื่อนหนู่เป็นของขวัญวันเกิดดีอะพี่กระเป๋า ก็ตุ๊กตาหมีไงพี่ว่าน่ารักดีนะ  ที่สำคัญพี่หมีดูน่าตายิ้มแย้มท่าทางใจดีออก  ดีจังเลย  งั้นไปร้านขายตุ๊กตากันดีกว่า  เพื่อว่าจะมีตุ๊กตาหมีน่ารักๆ  เอาไปเป็นของขวัญให้เพื่อนน้องสตางค์ดีมัย  ไปเลยไปเลย

ตุ๊กตาหมี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น