ตุ๊กตา
ติดต่อร้านตุ๊กตา www.baangooshop.com
กด like Fanpage : www.facebook.com/baangooshop.FaceB

วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ตุ๊กตาแสดงความเป็นเด็กในตัวตนของเรา

ตุ๊กตา

ตุ๊กตา ตุ๊กตา เป็นเหมือนสัญญลักษณ์ของควาเป็นเด็ก ๆ  แบบให้ความรู้สึกไร้เดียงสา ทำให้เรานึกถึงความน่ารักน่าเอ็นดู และความห่วงใยที่เด็ก ๆ ที่ได้รับ

ตุ๊กตา คือตัวแทนของห้วงเวลาแห่งการทะนุถนอมในขณะที่เรายังเป็นวัยเด็ก เราทุกคนต่างให้ของขวัญวันเกิด กันเป็นประจำ ความเป็นเด็กอยู่ในตัวตนเสมอ  แม้ว่าจะได้ผ่านเวลาพ้นไปในวัยใด  ไม่ว่าเราจะมีความรับผิดชอบในหน้าที่การงานสูงสักแค่ไหน  แต่เราทุกคนก็ยังอยากจะมีเวลาที่จะทำให้เราได้ปลดปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระจากภารกิจที่วุ่นวายเหล่านั้น และความเป็นเด็กในตัวของเรา ก็ยังทำให้เราอยากได้ตุ๊กตไว้กอด ไม่ต่างจากเมื่อยังอยู่ในวัยเด็ก

ตุ๊กตา ช่วยให้เราปลดปล่อยความเป็นเด็กได้อย่างไม่น่าเชื่อ  เพียงแค่เราได้อยู่ใกลตุ๊กตาที่โปรดปาน

เป็นอย่างนี้เราควรดูแลตุ๊กตาอันเป็นที่รักของเราเป็นอย่างดีเพื่อให้เค้าอยู่กับเรานานเท่านาน

ตุ๊กตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น