ตุ๊กตา
ติดต่อร้านตุ๊กตา www.baangooshop.com
กด like Fanpage : www.facebook.com/baangooshop.FaceB

วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ตุ๊กตาหมีแสนน่ารักของฉัน

ตุ๊กตาหมี

ว้าววว  ตุ๊กตาหมีแสนน่ารัก  ของฉัน ช่วยเก็บความรู้สึกดีๆ ของฉันไว้มากมาย  มีทั้งความเศร้า และความสุข  ตุ๊กตาหมีของฉันช่วยรับความรู้สึกต่างๆ ที่ฉันมี  เป็นเหมือนเพื่อนคนสำคัญที่ฉันขาดไม่ได้  เราไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดไม่เคยห่าง  มันไม่มีอะไรที่จะฝากเราระหว่างฉันกับตุ๊กตามีฉันไม่ได้เลย

ใครบางคนอาจคิดว่าตุ๊กตามีไว้สำหรับเด็ก  แต่จริงๆ ตุ๊กตาไม่ใช้เพียงแค่ของเล่นสำหรับเด็กเท่านั้น  เค้ายังเป็นทั้งเพื่อนคนสำคัญช่วยระบายความรู้สึกต่างๆ นานๆ ที่ฉันมี  ไม่ว่าจะเป็นเวลาทุกเวลาเศร้า  เพียงแค่ฉันพูดระบายมันออกไปในใส่ตุ๊กตาเพื่อนผู้แสนดีคนนี้  ก็ทำให้ฉันสบายใจมากขึ้น

การได้คุยกับตุ๊กตาหมีที่รักของฉัน  คงไม่มีใครรู้หลอกว่ามันทำให้ฉันสบายมากแค่ไหน 

สำหรับคนที่อยากมอบตุ๊กตาหมี เป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษของคุณแล้วนั้น  ร้านตุ๊กตาเป็นแหล่งที่จะทำให้คุณหาตุ๊กตาหมีน่ารักสักตัวไว้เป็นของขวัญพิเศษสำหรับเธอคนนั้นนั่นเอง  ผ่านแวะเข้าร้านตุ๊กตาเลือกดูตุ๊กตาหมีน่ารักสักตัวเพื่อนเธอสักหน่อย  เซอร์ไพรส์เธอสักนิดจะช่วยทำให้เธอมีความสุขมากยิ่งขึ้น

ตุ๊กตาหมี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น