ตุ๊กตา
ติดต่อร้านตุ๊กตา www.baangooshop.com
กด like Fanpage : www.facebook.com/baangooshop.FaceB

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

I LOVE ต๊กตา

ตุ๊กตา

เค้าฤดูหนาวจังเลย  ตุ๊กตาหมีที่น่ารักของฉันเอามาทำความสะอาดหลังจากที่อยู่กับเราเป็นเวลานาน  ถอดนุ่นออกมาแล้วเอาขนตุ๊กตาไปซักสะที

ตุ๊กตา

ฤดูหนาวเข้ามาแล้ว  ใครจะถึงวันปีใหม่อีกแล้วปีนี้จะมีคนให้ของขวัญเรามัยเนีย  ตุ๊กตาน่ารัก  เป็นของขวัญปีใหม่ปีนี้  เลือกตุ๊กตาน่ารักมาเป็นของขวัญให้กอดกันนะ  ด้วยความน่ารักของตุ๊กตา  ทำให้เรารู้สึกยิ้มแย้มแจ่มใสขึ้น   ทำให้รู้สึกอบอุ่นไม่เหงาเหมือนฤดูหนาวที่ผ่านๆ มา

ตุ๊กตา

ยามเหงาเรามีตุ๊กตาเพื่อนรักอยู่ข้างๆ  คลายเหงาค่อยใหเราระบาอารมณ์ใส่  เวลาอยู่คนเดียวตุ๊กตาสุดที่รักของเราก็เป็นเพื่อนคุยได้ ไม่รู้จักจบ 

เรารักตุ๊กตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น