ตุ๊กตา
ติดต่อร้านตุ๊กตา www.baangooshop.com
กด like Fanpage : www.facebook.com/baangooshop.FaceB

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เมื่ออากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

ตุ๊กตา

ช่วงนี้ฝนตกบ่อยจัง  ทำไงดีอยู่คนเดียวมันเหงานะ  ว่างๆก็แวะมาที่ร้านตุ๊กตาสิครับ  เพื่อว่าจะหาตุ๊กตาน่ารักๆ สักตัวเอามาไว้ในห้องนอนมาคุยเป็นเพื่อนคลายเหงา  หรือว่าจะโทรไปหาเพื่อนเพื่อเล่าเรื่องต่างๆ  ในแต่ละวันของเราก็ได้ จะได้ไม่เหงาอยุ่บ้านคนเดียวนะครับ

ตุ๊กตา

เป็นเพื่อนมีไว้ในห้องนอนของเราช่วยคลายเหงาได้นะ  ว่าแล้วฉันก็ขอคุยกับเจ้าตัวสะหน่อย  พี่ตุ๊กตาจ้า เจ้ามาจากไหน วันที่ฝนตกพร่ำฉันก็ได้เจอกับร้านตุ๊กตาน่ารักร้านหนึ่ง 

ร้านตุ๊กตา

ร้านนั้นมีแต่ตุ๊กตาน่ารักๆ  เต็มไปหมด ไม่รู้จะเลือกตัวไหนดี  พอดีได้เจอกับตุ๊กตาใหญ่ตัวนึ่งโดนใจมาก  แปลกไม่เหมือนใคร  ฉันจึงขอทางร้านดูว่ามันเป็นตุ๊กตาอะไร ตุ๊กตา

Waw!!  นี้ไงตุ๊กคาของฉัน  ตุ๊กตานกฮูกตัวใหญ่  กอดแล้วเต็มไม้เต็มมือ  นุ่มนิ่มน่ารักจัง  เจ้าของร้านจึงถามว่าเพิ่งเคยมาที่ร้านนี้เหรอ 

แล้วจะเอากับยังไงละเนียหนู  

หนูจะอุ้มมันกับบ้านคะ  เอาตัวนี้เลย  ในที่สุดฉันก็ได้ตุ๊กตาตัวใหญ่มาไว้ในห้องนอนของฉันแล้ว

ตุ๊กตา

 

Hi…!!

สวัสดีครับผมเป็นพี่นกฮูกผมน่ารักมัย ?????

อย่าลืมหาเพื่อนเป็นตุ๊กตาสักตัวไว้ในห้องนอนเหมือนหนูนะคะ  เอาไว้เป็นเพื่อนคุยเวลาเหงาจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น