ตุ๊กตา
ติดต่อร้านตุ๊กตา www.baangooshop.com
กด like Fanpage : www.facebook.com/baangooshop.FaceB

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แนะนำ หมอนตุ๊กตา น้องหมา หัวโต

ตุ๊กตาสวัสดีครับ  วันนี้ผมมาแนะนำ หมอนตุ๊กตา น่ารัก ดีไซต์แปลก คือหมอนตุ๊กตาตัวนี้หัวโต ตัวเล็ก เห็นว่าน่ารักดีเลยเอามาแนะนำกัน

ชื่อ หมอนตุ๊กตา น้องหมาหัวโต ลักษณะ เป็นหมอนตุีกตา หัวโต แต่ตัวเล็ก ที่ก้น ติดรูปหัวใจ เข้าข่ายเป็นทั้งตุ๊กตา และหมอน เลยครับ ทำให้ผมเรียกมันว่าหมอนตุ๊กตา  น่ารักมาก เหมาะสำหรับไว้ในรถยนต์ ในห้องนอน เอาไว้กอด หรือจะเอามาหนุนนอนก็ได้ หรือจะเอาไปเป็นของขวัญก็ไม่มีใครนะครับ

ตุ๊กตา

ขนาด : ยาว 18 นิ้ว X กว้าง 13 นิ้ว 

สี : น้ำตาล

ผ้า : เป็นแบบผ้าขุนหนู(ถ้านึกไม่ออกยิบผ้าขุนหนูของตัวเองที่บ้านขึ้ันมาดูเลยครับ)

ยังไงบ้าง หมอนตุ๊กตา ตัวนี้น่ารักถูกใจหรือเปล่าครับ  ยังไม่พอที่ www.baangooshop.com ยังมี ตุ๊กตา ตัวอื่นๆ ให้เพื่อนได้เลือกอีกหลายแบบนะครับ  ผมคิดว่าถ้าคิดหาของขวัญอะไรไม่ได้หรือนึกอะไรไม่ออกตัวนี้ น่าสนใจมากกก เพื่อนคนไหนสนใจก็คลิ็กเข้าไปดูได้เลยนะครับ ชื่อร้านอยู่ด้านล่างแล้ว

ผมล่าละครับ  ไว้จะเอาสินค้าน่าสนใจมาบอกอีก

ร้านตุ๊กตา Baangooshop

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น