ตุ๊กตา
ติดต่อร้านตุ๊กตา www.baangooshop.com
กด like Fanpage : www.facebook.com/baangooshop.FaceB

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554

วิธีเก็บรักษา ตุ๊กตาหมี

ตุ๊กตาหมีตุ๊กตา  เป็นเหมือนเพื่อนของเรา   บ้างคนก็เก็บไว้ในห้องนอนเอาไว้กอดเวลานอน  หรือเวลาที่เราเหงา  บางคนอาจมีคนพิเศษมอบให้แก่เรามา  แต่บางที่เราอาจมีความจำเป็นที่ต้องเก็บตุ๊กตาตัวโปรดไว้ห่างกาย  เราจึงควรเก็บรักษาตุ๊กตาตัวโปรดของเราไว้อย่างดี 

ก่อนอื่นๆ เลยนะครับ   ก่อนที่เราจะนำตุ๊กตาตัวโปรดของเราไปเก็บนั้น  เราควรห่อหรือเอาตุ๊กตาเข้าถุงเสียก่อน  เพื่อป้องกันฝุ่นหรือแมลง  ที่จะทำอันตรายต่อตุ๊กตาตัวโปรดของเพื่อนๆ  ได้ก่อน   ส่วนวัสดุที่เพื่อนควรจะนำมาห่อ  หรือทำเป็นถุง เก็บตุ๊กตาควรเป็นผ้าฝ้าย เพราะผ้าฝ่ายถ่ายเทอากาศได้ดีไม่อับชื่น  เพราะหากมีความชื่ออยู่ภายในจะทำให้ตุ๊กตาตัวโปรดของเรามีกลิ่น และขึ้นราได้ 

ผ้าฝ้ายที่นำมาห่อนั้นควรเป็นผ้าฝ่ายที่ซักด้วยสบู่เสียก่อน  ไม่ควรนำผ้าฝ่ายใหม่ที่ยังไม่ได้ซักเลยมาใช้   เพราะผ้าฝ่ายใหม่จะมีสารเคมีตกค้างอยู่  อาจทำให้ตุ๊กตาตัวโปรดของเราสีเพียนได้ 

เท่านี้เราก็เก็บตุ๊กตาตัวโปรดของเพื่อนๆ  ให้อยู่กับเราได้นานๆ  แล้ว

หากเพื่อนๆ  มีวิธีอื่นๆ  ที่ช่วยดูแลให้ตุ๊กตาที่น่ารักของเพื่อนๆ  ก็แนะนำได้นะครับ

ทางนี้เลย baangooshop@hotmail.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : fourbears2002.com
รูปภาพ : zeasonal.exteen.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น