ตุ๊กตา
ติดต่อร้านตุ๊กตา www.baangooshop.com
กด like Fanpage : www.facebook.com/baangooshop.FaceB

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ตุ๊กตาหมี เพื่อสุขภาพ

ตุ๊กตาเพื่อนหลายคนอาจจะงงว่าตุ๊กตาหมีจะไปเกี่ยวอะไรกับสุขภาพของเราได้อย่างไง  จริงแล้วตุ๊กตาหมีนั้นเกิดขึ้นมาเพื่อให้เพื่อนหลายคนคลายความเหงา ความเศร้า หรือความวิตกกังวลต่างๆ  ซึ่งความผูกพันของเรากับตุ๊กตาหมีที่ เป็นเหมือนเพื่อน  คอยรับฟังเรื่องราวต่างๆ  ของเราที่เราไม่รู้จะเล่าให้ใครฟัง บ้างครั้งก็ช่วยให้เราแก้ไขปัญหาได้ เห็นมัยครับว่าตุ๊กตาหมี  นั้นมีประโยชน์และดีต่อสุขภาพของเราจริงๆ

ถ้าเพื่อนมีวิธีดี ๆ ที่ทำให้ตุ๊กตาหมีทำให้เรามีสุขภาพดีอื่นๆ  ก็มาบอกันบ้างนะครับ

รูปภาพ : thefotomaker.wordpress.com/

เรียบเรียง : lomakab

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น