ตุ๊กตา
ติดต่อร้านตุ๊กตา www.baangooshop.com
กด like Fanpage : www.facebook.com/baangooshop.FaceB

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2554

วิธีทำการ์ดอวยพรของขวัญวันเกิดง่ายๆ

สวัสดีครับ  หลายคนเคยหาของขวัญวันเกิดให้เพื่อนๆ  และแฟน กันใช่มัยครับ  แล้วเคยมัยเรามีของขวัญวันเกิดแต่เราไม่รู้ว่าจะเอาการ์ดอวยพรอันไหนดีที่ไม่เหมือนใคร  และมีความหมาย  มอบไปพร้อมกับของขวัญวันเกิดนั้น

วันนี้เรามาดูวิธีทำการ์ดอวรพรง่าย ๆ ให้ได้ใจบรรดาเพื่อนๆ หรือแฟน ๆ ของเรากันนะครับ

ก่อนอื่นเลยนะครับ เข้าไปที่ www.mycardmydesign.com/create_postcard.php

เลือกรูปที่เพื่อนๆ ต้องการ แล้วกด Sumit

แต่งเติมรูปภาพและใส่บทความตามต้องการแค่นี้ก็ได้ โปสการ์ดแบบง่าย ๆ ที่เราทำเองและมีความหมายในแบบของคุณ เพื่อเอาไปพร้อมของขวัญมอบให้กับเพื่อนได้แล้วครับ

ในบทความหน้าผมจะมาบอกวิธีทำการ์ดอวยพรวันเกิดแบบง่ายๆ  ด้วย Phoshop กัน เป็นวิธีง่ายๆ แค่ทำตามก็น่าจะทำได้ ให้เพื่อนได้ทำการ์ดไปเป็นของขวัญวันเกิด กันนะครับ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทีม Baangooshop.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น